หางานทำหลังเลิกเรียน. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

รายได้เสริมหลังเลิกเรียน รายได้เสริม ขายเสื้อผ้ามือสอง



รายได้เสริมหลังเลิกเรียน รายได้เสริม ขายเสื้อผ้ามือสอง

เรื่องภาวะการเงินขาดมือ หรือเงินเดือนไม่พอใช้  ถือเป็นปัญหาใหญ่สำหรับหลาย ๆ คน มาหารายได้เสริมหลังเลิกเรียน หรือหลังเลิกงานกันแม้แต่คนที่อยู่ตัวคนเดียว บางทีก็พบว่าเงินเดือนของตัวเองนั้นไม่พอเลี้ยงชีพด้วยซ้ำ จนต้องหันเพิ่งบัตรเครดิต หรือ เงินกู้นอกระบบเพราะบางคนเมื่อเรียนจบเข้ามาทำงานอย่างเต็มตัวแล้ว  ก็ยังต้องจ่ายค่าเช่าบ้าน ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่ากิน อีกทั้งยังต้องส่งเงินกลับไปให้ทางบ้าน  ไหนจะค่าใช้จ่ายส่วนตัวของตัวเองอีก  555  นับว่าเรื่องค่าใช้จ่ายนั้น ถ้าไม่ประหยัดกันจริงๆ  เราคงอยู่ยาก

ดังนั้น เราลองมาหาวิธี หารายได้เสริมหลังเลิกเรียน จากการแปรสินทรัพย์ให้เป็นเงิน กันดีกว่า
เริ่มต้นการเปิดตู้เสื้อผ้า สำรวจในตู้เสื้อผ้า ของเรานั้นมีเสื้อผ้าอัดแน่นกันเป็นจำนวนมาก แน่นตู้เสียจนเปิดไปแล้วแทบหาอากาศหายใจ ในเมื่อเป็นเช่นนั้น เราก็มารื้อตู้เสื้อผ้า หาเสื้อผ้าที่เราไม่ได้ใส่แล้ว
หรือใส่ไม่ได้แล้ว มาวางขายเป็นเสื้อผ้ามือสองไปเลย เมื่อได้เสื้อผ้าแล้วอาจจะเพิ่มพวกเครื่องประดับ
เช่น กิ๊ฟติดผม ต่างหู สร้อยคอ สร้อยข้อมือ นาฬิกา กระเป๋า รองเท้า อะไรก็ตามที่เราไม่เคยได้ใช้แล้วมานานมากๆ เบื่อการใช้ซ้ำบ่อย ๆ แล้ว  ควรงัดออกมาขายเป็นของมือสองเพื่อแปรเป็นรายได้เสริมซะ

เชื่อไหมว่าร้านเสื้อผ้าแฟชั่นบางร้านที่เปิดเป็นร้านอย่างสวยหรูเทียบเท่า ร้านเสื้อผ้าแฟชั่นมือหนึ่ง แต่แท้จริงแล้วเป็นเสื้อผ้ามือสองทั้งร้านเลย  นี่อาจจะเป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับสาวๆ ที่รักการแต่งตัว
การขายเสื้อผ้ามือสองช่วยสร้างรายได้เสริมได้เป็นอย่างดี  ตัวละ 50-80 บาทเท่านั้น เพียง 2-3 ชั่วโมงก็เก็บของกลับบ้านอย่างสบายกระเป๋าแล้ว เพราะเสื้อผ้าที่ยิ่งถูกและคุณภาพดีนั้นใครเห็นต้องย่อม อยากซื้อกันเป็นแถวไงล่ะ และโอกาสดีๆ นี้เองที่ทำให้เราสามารถนำเงินนี้เป็นรายได้เสริมได้ น่าสนใจ ใช่ไหม ลองทำดูนะคะ เผลอ ๆ คุณอาจจะได้เงินเป็นหลักพัน หรือ หลายๆ พัน มาไว้ใช้ นะคะ


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น